I have been receiving many requests to post the Rosary and other Prayers in Malayalam (with English Lyrics) for those who speak Malayalam but cannot read Malayalam. One of the readers of this site named Sophia Thomas has been kind enough to share many Malayalam prayers. I am really grateful to her for her wholehearted effort. May God bless her for helping others.
(Kontha Namaskaaram) The Rosary in Malayalam
The rosary is a part of Catholic Tradition. The following steps will tell you how to pray the rosary.
- + Pithaavinteyum Puthranteyum Parishudhathmavinteyum naamathil. Amen
- Aamukha praarthana
Alavillaatha sakala nanma swaroopiyaayirikkunna sarveshwaraa karthaave, neecha maanusharum nanhi heenarun paapikallumaayirikkunna adiyangal, aruthiyillaatha mahima prathaapathodu koodeyirikkunna ange sannidhiyil japam cheyyuvaan ayogyaraayirikkunnu. Enkilum ange anantha dayayinmel sharanappettukondu, parishudha maathaavinte sthuthikkaayittu ee anpathimoonnu mani japam cheyyuvaan agrahikkunna. Ee japam bhakthiyodu koode cheythu, palavichaaram koodaathe thikappaan, karthaave angu sahaayam cheyyanname.
- Vishwaasa Pramaannam (The Apostles’ Creed)
- Swargasthanaaya (Our Father in Heaven)
- Pithaavaaya daivathinte makalaayirikkunna parishudha daivamaathaave, njangalil daiva viswaasamenna punyamundaayi phalam cheyyuvaanaayittu, ange thirukkumaaranodu apekshikkaname. Nanma Niranja Mariyame (Hail Mary)
- Puthranaaya daivathinte makalaayirikkunna parishudha daivamaathaave, njangalil daiva sharanamenna punyamundaayi valaruvaanaayittu, ange thirukumaaranodu apekshikkaname. Nanma Niranja Mariyame (Hail Mary)
- Parishuddhaathmaavaaya ettam priyappettavalaayirikkunna parishudha daivamaathaave, njangalil daiva snehamenna punyamundaayi varidhikkunnanthinu, ange thirukkumaaranodu apekshikkaname. Nanma Niranja Mariyame (Hail Mary)
- + Pithavinum Puthranum Parisudhatmavinum stuthi. Aadiyileppole ippozhum eppozhum enneykkum. Amen.
- Announce the first mystery.
- Pray one Swargasthanaaya (Our Father in Heaven)
- Pray ten Nanma Niranja Mariyame (Hail Mary)
- Pithavinum Puthranum Parisudhatmavinum stuthi. Aadiyileppole ippozhum eppozhum enneykkum. Amen.
- Fatima Prayer
Oh ente eeshoye njangalude paapangal kshamikkaname. Narakaangniyilninnu njangale rekshikkaname. Ella aathmakkaleyum prathyekichu ange sahaayam ettam kooduthal aavasyamullavareyum swargathileyku aanayikkaname!
- Before each decade, announce the next mystery and repeat Steps 10 to 13.
- Japamaala Samarpanam
Mukhya Dhoodhanaaya Vishudha Mikhaayele, Daiva dhoodhan maaraaya Vishudha Gabriele, Vishudda Rappaayele, Mahaathamaavaaya Vishuddha Yauseppe, Sleehanmaaraaya Vishuddha Pathrosse, Maar Paulose, Maar Yohannaane, njangalude pithaavaaya Mar Thommaa, njangal valiya paapikal aayirikkunnu enkilum, njangal japicha ee praarthana, ningallude keerthanangallodu koode onnaayi cherthu parishudha daiva maathaavinte thruppaadathinkal kaazcha vaykkuvaan ningallodu njangal praarthikunnu.
- Daiva Maathavinte Luthiniya (Litany of the Blessed Virgin Mary)
- Parishudha Raanji (Hail Holy Queen)
- Ethrayum Dayayulla Maathave (Memorare)
Daiva Rahasyangal (The Rosary Mysteries)
Based on the day of the week, a mystery is chosen from the following:-
- Mahimayude Rahasyanagal (The Glorious Mysteries) – to be prayed on Wednesdays and Sundays, and after the Resurrection of our Lord (Easter).
- Santhoshathinte Rahasyangal (The Joyful Mysteries) – to be prayed on Mondays and Saturdays, and during Advent and Christmas Seasons.
- Dukhathinte Rahasyangal (The Sorrowful Mysteries) – to be prayed on Tuesdays and Fridays, and during Lenten Season.
- Prakaashathinte Rahasyangal (The Luminous Mysteries) – to be prayed on Thursdays.